CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP

WorkFlow tin rằng việc nhận phản hồi và trả lời khiếu nại cho các bên liên quan là một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của WorkFlow. Để đạt được điều này, một cơ chế quản lý và xử lý các khiếu nại bên ngoài là điều cần thiết.

Trong quá trình đăng ký, sử dụng nếu người dùng (khách hàng/thành viên) có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, thì người dùng thực hiện khiếu nại đến Công ty theo các bước như sau:

Bước 1:

Người dùng/Thành viên gọi điện theo Hotline hoặc gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email/ địa chỉ công ty để trình bày về vấn đề thắc mắc, vướng mắc cần được giải đáp.

Công ty Cổ phần Work Flow

– Địa chỉ: 39 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Số điện thoại: 086 995 5573

– Email: membership@workflow.com.vn

Khi gửi email vui lòng đính kèm: hóa đơn sử dụng dịch vụ, số điện thoại người sử dụng dịch vụ, kèm theo hình ảnh nếu có.

Bước 2:

WorkFlow sẽ kiểm tra các thông tin, đối chiếu và đưa ra giải pháp xử lý. Thời gian xử lý trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời gian nhận được email khiếu nại của khách hàng.

Bước 3: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.