CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN CỦA WORKFLOW
WORKFLOW’S MEMBERSHIP POLICY

THƯ NGỎ

Chào mừng Quý Thành viên đến với WorkFlow.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Thành viên vì đã tin tưởng và lựa chọn không gian làm việc tại WorkFlow, nơi đồng hành trong sự phát triển của bạn, nơi “ngày trôi, việc chảy”. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn vào cộng đồng Thành viên WorkFlow.

Các chính sách và nội quy dưới đây được thiết lập với mong muốn minh bạch thông tin và làm rõ kỳ vọng, hướng đến xây dựng môi trường chung tốt đẹp cho các Thành viên của WorkFlow, nơi mà mỗi Thành viên có thể phát triển và thành công.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc đọc kỹ và hiểu rõ các quy định trước khi đăng ký và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của WorkFlow là rất quan trọng. Điều này giúp đảm bảo mỗi Thành viên hiểu rõ và tuân thủ các quy định, từ đó tạo ra không gian làm việc chung văn minh và chuyên nghiệp, đồng thời tôn trọng sự riêng tư của mỗi người.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm tại WorkFlow và luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ nào. Một lần nữa, chào mừng bạn đến với WorkFlow!

===

Chính sách Thành viên này (“Chính sách”) là một phần của các Điều khoản và Điều kiện về Dịch vụ dành cho người dùng sử dụng dịch vụ tại WorkFlow của Công ty Cổ phần Work Flow (“Công ty WorkFlow”), cho biết các quy định của chúng tôi về các hoạt động, nội quy, chính sách, quyền lợi của Thành Viên khi sử dụng dịch vụ tại WorkFlow được cung cấp qua chi nhánh, địa điểm kinh doanh, ứng dụng WorkFlow và các kênh tương tác khả dụng khác.

Chính sách Thành viên này có thể được điều chỉnh và sửa đổi, Thành viên nên truy cập và kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Công ty WorkFlow có quyền sửa đổi, bổ sung hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính sách này bất cứ lúc nào thông qua việc công bố cập nhật trên website chính thức của Công ty WorkFlow và/hoặc hiển thị trên ứng dụng WorkFlow của Công ty WorkFlow.

Bằng việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi sau ngày các thay đổi của Chính sách này có hiệu lực, Thành viên biểu thị sự chấp thuận với nội dung của Chính sách được sửa đổi và cập nhật đó.

 

A. CAM KẾT TỪ WORKFLOW

WorkFlow hướng đến không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ, mà còn là một cộng đồng đồng lòng xây dựng một không gian làm việc chia sẻ giá trị và cân bằng. Với mục tiêu đó, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, minh bạch, đáp ứng đúng với thông tin đã được thống nhất trước khi đăng ký.
  • Khi trở thành một Thành viên của WorkFlow, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ không chỉ từ bộ phận Chăm sóc Khách hàng mà còn là tập thể các phòng ban của WorkFlow trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ chúng tôi.
  • Bảo mật thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho WorkFlow.
  • Lắng nghe ý kiến và phản hồi từ bạn, và không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi dựa trên những đóng góp đó. Trên tiến trình không ngừng phát triển và cải tiến của WorkFlow, sẽ có những lúc chúng tôi chưa thể khắc phục hoặc giải quyết hoàn toàn các vấn đề hay yêu cầu từ bạn. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết luôn nỗ lực hết sức để mang đến trải nghiệm tổng thể tốt nhất trong khả năng cho phép.

 

B. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Thuật ngữ chung:

  • Đăng ký: khi quý khách có nhu cầu mua Gói sản phẩm và dịch vụ của WorkFlow, cụ thể là Gói Thành viên, Gói Tiết kiệm; và sử dụng theo nhu cầu với quyền lợi và thời hạn sử dụng tùy theo gói cụ thể.
  • Đặt chỗ/Xác nhận: áp dụng khi sử dụng thiết bị – quý khách đặt chỗ với địa điểm, thời gian và thời lượng cụ thể, nhằm sử dụng không gian và cơ sở vật chất của WorkFlow. Ví dụ: đặt chỗ Flow POD/Meeting POD/Tiện ích chung chỉ dành cho thành viên WorkFlow/Địa điểm tổ chức sự kiện (workshop), hoặc khi quý khách cần gửi thông tin và xác nhận trước khi sử dụng dịch vụ, ví dụ sử dụng máy in ấn.

Tên gọi các sản phẩm/dịch vụ tại WorkFlow:

  • Các thiết bị WorkFlow cung cấp bao gồm: Flow POD đơn/đôi, Bàn làm việc (02 loại bàn: standard desk & smart desk), Tủ khóa thông minh (Smart Locker), In ấn, Màn hình TV, loa, micro.
  • Gói Thành viên: Gồm 2 loại Gói Standard và Gói Premium với thông tin được cung cấp trong bảng giá dịch vụ.
  • Gói tiết kiệm: Mua gói nhiều giờ với giá ưu đãi để sử dụng các tiện ích của WorkFlow như Flow POD, Meeting POD và Bàn làm việc (chỉ dành riêng cho Thành viên).
  • Đồ ăn/nước uống: tùy chọn theo Menu khi đặt món, riêng Thành viên sẽ có thực đơn cơm Văn phòng ăn trưa/tối với mức giá ưu đãi.
  • Workshop/Sự kiện: Thuê địa điểm tại WorkFlow để tổ chức sự kiện theo buổi/ngày.

Tài khoản trên Ứng dụng điện thoại:

  • Một cá nhân có thể có nhiều tài khoản trên ứng dụng WorkFlow, bao gồm: tài khoản định danh cá nhân, và tài khoản định danh cá nhân gắn với tổ chức/công ty. Quý Thành viên vui lòng lựa chọn tài khoản phù hợp trước khi sử dụng.

1. Chính sách Đăng ký & Thanh toán:

1.1. Đăng ký & Thanh toán:

a. Đăng ký mua Gói Thành viên:
  • Quý khách có thể đăng ký Gói Thành viên bằng các tải và đăng ký qua Ứng dụng WorkFlow hoặc thông qua bộ phận tư vấn. Đơn giá đã bao gồm tất cả các loại thuế phí.
  • Thẻ từ: tùy theo nhu cầu, quý khách có thể đăng ký với bộ phận tư vấn để mua thẻ từ với chi phí 100.000 VNĐ/thẻ, được sử dụng như một phương án thay thế cho Ứng dụng điện thoại của WorkFlow khi ra vào các khu vực thành viên, và sử dụng một số dịch vụ dành cho thành viên WorkFlow. Thông tin tính năng thẻ từ sẽ được cập nhật tùy theo thời kỳ.
  • Xác thực tài khoản:

Để đảm bảo tính bảo mật đối với tài khoản của quý khách, tại thời điểm mua gói thành viên, WorkFlow sẽ đề xuất quý khách xác thực tài khoản bằng cách cung cấp: Họ và tên, Số điện thoại, Email và Hình ảnh của Quý khách. Vui lòng tham khảo thêm chính sách quyền riêng tư của WorkFlow đối với người dung. 

  • Việc đăng ký được xác nhận thành công khi khách hàng thanh toán 100% trước khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ.

            * Các bước đăng ký mua Gói thành viên tại ứng dụng WorkFlow như sau:

b. Đăng ký mua thêm Gói Thành viên mới hoặc điều chỉnh Gói Thành viên hiện tại:
  • Cách thức mua thêm Gói Thành viên sau khi thời hạn Gói cũ kết thúc tương tự như mua Gói lần đầu tiên nêu trên.
  • Cách thức mua thêm Gói Thành viên trước khi thời hạn Gói cũ kết thúc, quý khách thanh toán chi phí chênh lệch = Chi phí gói mới – (chi phí gói cũ/thời hạn (tháng) gói cũ) x số tháng đã sử dụng.

Có 02 trường hợp cụ thể như sau:

   Trường hợp 1 – Chu kỳ chưa kết thúc:

+ Quý khách có thể tiếp tục sử dụng quyền lợi còn lại trong chu kỳ của gói cũ cho đến khi chu kỳ kết thúc, và lựa chọn thời gian phù hợp để kích hoạt gói mới (nhưng không quá 30 ngày từ thời điểm đăng ký).

   Trường hợp 2 – Chu kỳ đã kết thúc:

+ Quý khách sẽ ngưng sử dụng gói cũ và lựa chọn thời gian phù hợp để kích hoạt gói mới (nhưng không quá 30 ngày từ thời điểm đăng ký).

  • Quý khách có thể tự nâng cấp gói (upgrade) hoặc mua gói mới qua ứng dụng điện thoại WorkFlow. Trường hợp điều chỉnh sử dụng gói thấp hơn (downgrade), quý khách cần liên hệ với bộ phận CSKH – Membership Growth của WorkFlow để được hỗ trợ: membership@workflow.com.vn.
c. Đăng ký mua Gói tiết kiệm:

            Gói tiết kiệm bao gồm:

  • Gói Bàn làm việc bổ sung: Chỉ dành cho Thành viên của WorkFlow.
  • Gói Flow POD/Meeting POD: Quý khách có thể đăng ký gói giờ sử dụng Flow POD/Meeting POD độc lập với Gói Thành viên. Các mức ưu đãi sẽ được áp dụng riêng biệt.

* Các bước đăng ký mua Gói Tiết Kiệm tại ứng dụng WorkFlow như sau:

d. Hình thức thanh toán:

Có 03 phương thức thanh toán để Quý khách dễ dàng lựa chọn

(1) Thanh toán qua ứng dụng điện thoại WorkFlow:

          Áp dụng: đối với thanh toán Gói Thành viên và các Thiết bị (Flow POD, Meeting POD, hoặc Gói bàn làm việc).

          Tùy loại hình sản phẩm, dịch vụ được áp dụng; quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng Credit, hoặc Cổng thanh toán điện tử VNPay / Momo.

(2) Thanh toán chuyển khoản:

          Áp dụng: đối với thanh toán Gói Thành viên và các Thiết bị (Flow POD, Meeting POD, hoặc Gói bàn làm việc), trường hợp quý khách cần được hỗ trợ bởi nhân viên tư vấn của chúng tôi về Gói sản phẩm/dịch vụ.

          Quý khách vui lòng thanh toán vào tài khoản:

+ Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Work Flow

+ Số tài khoản: 1128611268

+ Ngân hàng ACB  – Chi nhánh Hồ Chí Minh

+ Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Số điện thoại (số điện thoại đặt chỗ). Ví dụ:  Manh Phan – 0123456789

(3) Thanh toán ngay tại quầy

o          Áp dụng đối với Khách hàng giao dịch tại quầy, hình thức này chủ yếu áp dụng cho việc thanh toán đồ ăn và nước uống của chúng tôi.

o          Quý khách thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản, hoặc thẻ ngân hàng nội địa/Visa/Master Card cho nhân viên WorkFlow ngay tại quầy.

1.2. Chính sách hủy sau khi đăng ký:

Áp dụng đối với Gói Thành viên và Gói tiết kiệm:

(1) Trường hợp Quý khách đăng ký qua ứng dụng điện thoại WorkFlow, thời điểm đăng ký cũng chính là thời điểm kích hoạt. Khi đó, trừ trường hợp có thỏa thuận khác, hoàn 100% nếu hủy trong vòng 24 tiếng sau khi đăng ký.

Trường hợp Quý khách đăng ký thông qua Bộ phận tư vấn WorkFlow, trừ trường hợp có thỏa thuận khác, hoàn 100% nếu huỷ trước ít nhất 5 ngày so với ngày kích hoạt gói; không hoàn tiền nếu hủy dưới 5 ngày so với ngày kích hoạt gói.

Quý khách sẽ nhận được hoàn trả trong vòng 24 tiếng nếu thanh toán bằng WorkFlow Credit và từ 7 đến 30 ngày nếu thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Trong mọi trường hợp, không áp dụng hoàn phí nếu quý khách đã bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

(2) Trường hợp đã bắt đầu sử dụng gói sẽ không được huỷ và hoàn phí, trừ trường hợp Thành viên với Gói thời hạn từ 3 tháng trở lên (Khách hàng cá nhân) và Gói thời hạn từ 6 tháng trở lên (Khách hàng doanh nghiệp) và đã sử dụng hết hơn 1/3 thời hạn gói đã mua. Quý Thành viên vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được hỗ trợ thêm: membership@workflow.com.vn. Chính sách có thể thay đổi tùy vào từng thời kỳ.

 

2. Chính sách kích hoạt & sử dụng:

2.1. Gói Thành viên:

a. Quy định kích hoạt & sử dụng gói:  
  • Gói Thành viên của WorkFlow có thời hạn tối thiểu là 01 tháng (30 ngày) ), tương đương với 01 chu kỳ, và tối đa là 12 tháng (tương đương 12 chu kỳ).
  • Quyền lợi Gói Thành viên có thời hạn sử dụng trong chu kỳ, tính từ ngày kích hoạt gói, và được cài đặt lại sau khi chu kỳ kết thúc.
  • Trường hợp Quý khách đăng ký qua ứng dụng điện thoại WorkFlow, thời điểm đăng ký cũng chính là thời điểm kích hoạt.
  • Trường hợp Quý khách đăng ký thông qua Bộ phận tư vấn WorkFlow, sau khi đăng ký Gói Thành viên, Quý Khách hàng có thể kích hoạt sử dụng gói trong vòng tối đa 30 ngày. Trường hợp kích hoạt trễ hơn 30 ngày từ ngày đăng ký gói, WorkFlow phụ thu phí là 000 VNĐ (Bằng chữ: Hai trăm nghìn đồng) / mỗi tháng từ ngày thứ 31, nhưng không kích hoạt muộn quá 06 tháng kể từ thời điểm đăng ký Gói Thành viên. Các trường hợp không kích hoạt sau quá 06 tháng sẽ được xem là tự hủy gói và không được hoàn phí.
b. Chính sách bảo lưu:
  • Trừ khi có thỏa thuận khác, quý Thành viên có thể tạm ngưng thời gian sử dụng gói và bảo lưu khi thỏa các điều kiện sau:
  • Thành viên với Gói thời hạn từ 3 tháng trở lên (Khách hàng cá nhân) và Gói thời hạn từ 6 tháng trở lên (Khách hàng doanh nghiệp). Quý khách chỉ được bảo lưu tối đa 02 lần / Gói Thành viên theo cá nhân hoặc theo nhóm/công ty. Phí bảo lưu là 200.000 VNĐ / tháng / member nhưng không bảo lưu quá 6 tháng (1 tháng = 30 ngày), trừ trường hợp bảo lưu vì lý do bất khả kháng theo quy định pháp luật.
  • Không áp dụng chính sách này đối với Thành viên sử dụng Gói không gian làm việc cố định (Private Area), hoặc Gói trải nghiệm (S-Trial và P-Trial).
  • Áp dụng:
  • Thời hạn Gói Thành viên mới (điều chỉnh) = Ngày kích hoạt trở lại + tổng số ngày Thành viên chưa sử dụng tính từ ngày bắt đầu bảo lưu.
  • Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, trường hợp bị quá thời hạn tối đa được bảo lưu (06 tháng) hoặc Thành viên không hoàn tất nghĩa vụ thanh toán phí bảo lưu (trễ hạn quá 03 ngày), Gói Thành viên sẽ tự động được kích hoạt trở lại.

2.2. Đặt chỗ/xác nhận sử dụng Thiết bị:

a. Đặt thiết bị:
  • Quý khách được yêu cầu đặt chỗ (booking) và xác nhận sử dụng (check-in) trước khi sử dụng thiết bị (bàn làm việc, Flow POD đơn/đôi, Meeting POD).
  • Quý khách có thể dời lịch sử dụng thiết bị trước ít nhất 06 giờ trước khi sử dụng. Trường hợp sau thời gian này, quý khách vui lòng hủy lịch sử dụng thiết bị và đặt lịch mới.
  • Quý khách vui lòng sử dụng đúng thiết bị đã đặt chỗ để không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng của các Thành viên khác.
  • Trường hợp hủy thiết bị:
  • Bàn làm việc (chỉ áp dụng đối với Thành viên): Số giờ sẽ không bị trừ khi Thành viên hủy đặt chỗ trước thời gian sử dụng. Không áp dụng hủy và hoàn số giờ/hoàn phí nếu quý khách đã bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Các thiết bị khác như Flow POD, Meeting POD (áp dụng cho Thành viên lẫn người có nhu cầu sử dụng dịch vụ không phải Thành viên):
    1. Phí sẽ được hoàn trả 100% về phương thức thanh toán mà khách hàng đã lựa chọn nếu hủy đặt chỗ trước tối thiểu 24 tiếng trước thời gian sử dụng.
    2. Phí sẽ được hoàn trả 100% về phương thức Credit trong ứng dụng điện thoại của WorlFlow theo tài khoản của Quý khách nếu hủy đặt chỗ trước tối thiểu 6 tiếng và chưa tới 24 tiếng trước thời gian sử dụng.
    3. Phí sẽ không được hoàn lại nếu hủy đặt chỗ trong vòng 6 tiếng tính từ thời gian sử dụng.
    4. Trong mọi trường hợp, không áp dụng hủy và hoàn số giờ/hoàn phí nếu quý khách đã bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

2.3. Không chuyển nhượng:

  • Quý khách không được chia sẻ tài khoản trên ứng dụng điện thoại hoặc số điện thoại cho người khác khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của WorkFlow trong Gói Thành viên, hoặc gói Tiết kiệm, trừ khi có sự đồng ý của WorkFlow. Trường hợp vi phạm, WorkFlow có quyền ngưng cung cấp dịch vụ cho tài khoản vi phạm.

2.4. Chấm dứt Gói Thành viên: 

Gói Thành viên chấm dứt khi thỏa một trong các điều kiện sau:

  • Thời hạn Gói chấm dứt và quý khách không có nhu cầu gia hạn.
  • Khi Thành viên vi phạm Chính sách Khách hàng và/hoặc Quy định do WorkFlow.

 

C. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG KHÔNG GIAN DÀNH CHO QUÝ THÀNH VIÊN

1. Giờ hoạt động:

  • WorkFlow tại 195/3 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM:

Giờ mở cửa: Từ 7h30 – 22h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, trừ ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

  • WorkFlow tại 39 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM:

Giờ mở cửa: Từ 7h30 – 21h00 từ thứ Hai đến Thứ 6 hàng tuần, và Từ 7h30 – 19h00 thứ 7 & Chủ nhật; trừ ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

  • Hàng tháng, WorkFlow sẽ dành một số ngày ưu tiên không gian thành viên để tổ chức các hoạt động workshop. Bên cạnh đó, định kỳ theo quý hoặc theo năm, WorkFlow có thể có các sửa chữa bảo trì tòa nhà và không gian. WorkFlow sẽ gửi thông báo về các sự kiện/hoạt động này để các Thành viên chủ động bố trí thời gian làm việc.

2. Quy định chung:

  • Giữ gìn trật tự chung, không gây ồn ào, không nói lớn, văng tục tại khu vực chung. Riêng ở khu vực bàn làm việc, quý Thành viên đặc biệt lưu ý về âm lượng khi có trao đổi thông tin, tránh gây phiền đến các Thành viên khác chung quanh.
  • Đối xử ôn hòa với các cá nhân/tập thể/tổ chức đang làm việc tại WorkFlow và các khách hàng/đối tác khác của WorkFlow, mọi tranh chấp nên được giải quyết bằng đàm phán, thương lượng, tránh có những hành xử gây phản cảm với những người cùng đang sử dụng dịch vụ cơ sở WorkFlow.
  • Không tự ý ra vào các khu vực không phận sự.
  • Không tự ý mở các thiết bị âm thanh gây mất trật tự khu vực chung.
  • Vui lòng xếp lại gọn bàn ghế và/hoặc đồ đạc thuộc sở hữu của WorkFlow trước khi rời đi hoặc ra về.
  • Giữ gìn vệ sinh và bảo vệ cảnh quan chung.
  • WorkFlow là tòa nhà không hút thuốc, quý khách tuyệt đối không hút thuốc trừ một số không gian được cho phép. Nếu vi phạm, quý khách sẽ bị phạt 000 VNĐ (Bằng chữ: Năm trăm nghìn đồng) mỗi lần vi phạm.
  • Không đem thú cưng vào WorkFlow.
  • Không tự ý thay đổi không gian làm việc chung tại Workflow.
  • Không tự ý sử dụng tài sản thuộc Tòa nhà vào mục đích riêng khi chưa có sự đồng ý của Ban Quản lý.
  • Khi sử dụng tài sản, máy móc, trang thiết bị cần dùng đúng công năng, tắt thiết bị khi đã sử dụng xong. Có ý thức gìn giữ tài sản chung, tiết kiệm năng lượng, tránh gây lãng phí. Trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của WorkFlow theo từng thời kỳ.
  • Quý khách tự chịu trách nhiệm bảo quản mọi đồ đạc tư trang cá nhân, WorkFlow không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý cho các trường hợp mất, bị trộm cắp hoặc thất lạc các tư trang cá nhân nào.
  • Nếu tìm thấy đồ đạc, vật dụng, tài sản của người khác bỏ quên, vui lòng gửi lại tại quầy Barista hoặc liên lạc bộ phận chăm sóc khách hàng của WorkFlow để được hướng dẫn.
  • Nếu phát hiện mình đã bỏ quên đồ đạc, vật dụng, hoặc tài sản tại cơ sở WorkFlow, vui lòng liên lạc với quầy Barista hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng ngay lập tức để được hỗ trợ.
  • Nghiêm cấm các hành vi phá hoại trang thiết bị, cơ sở vật chất, kết cấu của Tòa nhà.
  • Nghiêm cấm các hành vi trộm, cắp tài sản của cá nhân/tập thể/tổ chức thuộc phạm vi Tòa nhà.
  • Vận chuyển ra vào, tàng trữ các chất cấm, chất độc hại, chất dễ gây cháy nổ vào Tòa nhà.
  • Quý khách không được, dù tự nguyện hay do áp lực/gợi ý/yêu cầu từ bất cứ người nào, mà giảm giá, và/hoặc hối lộ và/hoặc lại quả và/hoặc dành sự đối xử đặc biệt cho bất kỳ nhân viên nào của WorkFlow hoặc người nhà của nhân viên đó.
  • Quý khách sẽ không được, dù tự nguyện hay do áp lực/gợi ý/yêu cầu từ bất cứ người nào mà tặng cho bất kỳ món quà nào cho hay mời tham dự vào hình thức vui chơi giải trí nào đối với bất kỳ nhân viên nào của WorkFlow hoặc người nhà của nhân viên đó, nếu món quà hay hình thức vui chơi giải trí có cơ sở là một cố gắng gây ảnh hưởng đến đánh giá của người nhận.
  • Các điều cấm khác theo quy định Pháp luật.

3. Không gian mở:

a. Khu vực F&B:

  • Khu vực dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của WorkFlow. Thành viên WorkFlow không sử dụng đồ ăn, thức uống không phải do WorkFlow cung cấp trong khu vực này.

b. Khu vực sân vườn:

  • Không gian xanh bên ngoài tòa nhà, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của WorkFlow. Thành viên WorkFlow không sử dụng đồ ăn, thức uống không phải do WorkFlow cung cấp trong khu vực này.
  • Các loại cây cảnh và những vật trang trí trong vườn được WorkFlow bố trí phù hợp với cảnh quan chung, vui lòng không tự ý thay đổi bố trí hoặc cắt tỉa, ngắt lá, bẻ cành, hái hoa của cây trong khu vực sân vườn.

c.  Các Thiết bị: Flow POD đơn/đôi, Meeting POD

  • POD trong không gian F&B: Chỉ được sử dụng nước & đồ ăn không mùi do WorkFlow cung cấp.
  • POD trong không gian Membership: Chỉ được sử dụng nước & đồ ăn không mùi.
  • Meeting POD: Quý khách chỉ sử dụng đồ ăn thức uống do WorkFlow cung cấp.

d. Khu vực bàn đá/pantry

  • Khu vực dành cho Thành viên của WorkFlow sử dụng các sinh hoạt chung (nghỉ ngơi, ăn uống, giao lưuv, v.v..). Riêng buổi trưa (11h30 – 13h30) và tối (18h00 – 19h30), khu vực này sẽ dành cho Thành viên WorkFlow dùng bữa và Thành viên có thể dùng đồ ăn, thức uống cá nhân (không do WorkFlow cung cấp).

e. Khu vực tổ chức sự kiện

  • Hàng tháng WorkFlow có thể dành không gian mở hoặc không gian Phòng họp để tổ chức sự kiện của WorkFlow, khách hàng của WorkFlow hoặc đối tác của WorkFlow. Các khu vực khác ngoài không gian này vẫn hoạt động bình thường, và chúng tôi sẽ có nhân sự hỗ trợ hướng dẫn quý khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại WorkFlow trong thời gian tổ chức sự kiện.

f. Khu vực giữ xe

  • Quý khách có thể gửi xe ở bãi giữ xe của WorkFlow hoặc bãi giữ xe do đối tác WorkFlow cung cấp và tự chi trả chi phí gửi xe (nếu có).

4. Không gian dành riêng cho Thành viên:

Một số lưu ý khi sử dụng không gian làm việc chia sẻ:

  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng khi ra vào khu vực làm việc.
  • Tắt loa ngoài của các thiết bị thu phát hoặc sử dụng tai nghe cá nhân.
  • Vui lòng không thực hiện cuộc gọi/meeting online bên trong khu vực làm việc chung.
  • Hạn chế trao đổi và tranh luận làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Khi có nhu cầu trao đổi/ tranh luận, quý Thành viên vui lòng trao đổi bên ngoài khu vực phòng làm việc. Trong trường hợp ảnh hưởng đến môi trường làm việc chung, chúng tôi xin phép được nhắc nhở và rất mong nhận được sự hợp tác của quý Thành viên.
  • Tự kiểm tra và thu dọn đồ đạc cá nhân khi rời khỏi khu vực làm việc.
  • Dọn dẹp chỗ ngồi, sắp xếp bàn ghế ngay ngắn trước khi ra về.
  • Rời khỏi khu vực làm việc khi đã hết giờ hoạt động của WorkFlow.
  • Ăn uống: Quý Thành viên chỉ sử dụng nước uống, đồ ăn không mùi trong khu vực làm việc.
  • Khi có nhu cầu sử dụng phòng in ấn, quý Thành viên vui lòng liên hệ bộ phận CSKH – Membership Growth từ Thứ 2 – Thứ 7 (trừ ngày nghỉ Lễ, Tết) để được hỗ trợ.

5.  Quy định xử lý khi vi phạm:

  • Các vi phạm được hiểu là vi phạm chính sách khách hàng, và/hoặc các quy định sử dụng không gian, và hoặc làm hư hỏng tài sản.
  • Ngoài những trường hợp có nêu hình phạt cụ thể, toàn bộ hành vi vi phạm nội quy còn lại sẽ được WorkFlow xử lý tùy vào mức độ vi phạm. Dưới đây là một số biện pháp thông dụng, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Nhắc nhở miệng hoặc/và bằng văn bản (tối đa không quá 03 lần);

+ Gửi thư/mail nhắc nhở, lập biên bản và phạt hành chính. Mức phạt sẽ thực hiện bằng hình thức phạt tiền, trừ vào tài khoản của Thành viên hoặc giảm trừ các quyền lợi tương ứng theo quy định của WorkFlow tại từng thời kỳ (tối đa không quá 02 lần);

+ WorkFlow vì sự công bằng của các thành viên và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng và từ chối cung cấp dịch vụ cho Thành viên trong một quãng thời gian hoặc vĩnh viễn mà không phải bồi thường bất kỳ chi phí nào và/hoặc từ chối cung cấp dịch vụ với những trường hợp vi phạm và đã được nhắc nhở quá 3 lần nhưng vẫn không có thiện chí hợp tác khắc phục.